Chương trình “Chào đón thuê bao 3 triệu – Trao ngay sim vàng hiệu”

Mạng di động itel chào mừng 3 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ. Đây là bước đầu đánh dấu sử phát triển của nhà màng MVNO đầu tiên tại Việt Nam, đang dần tạo thương hiệu cho Itel trên thị trường viễn thông trong nước. Hiện tại mạng di động iTel đang triển khai chương trình  ” Chào đón thuê bao 3 triệu- Trao ngay SIM vàng hiệu” với hàng triệu phần quà hấp dẫn.

Thông tin chi tiết về chương trình sự kiện

Nhằm chào đón thuê bao 3 triệu của mạng di đông iTel, chương trình  sẽ có hình thức triển khai như sau:

1. Tên chương trình khuyến mại: “CHÀO ĐÓN THUÊ BAO 3 TRIỆU – TRAO NGAY SIM VÀNG HIỆU”

2. Thời gian khuyến mại: Từ 25/12/2021 đến 31/01/2022.

3. Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc.

4. Đối tượng tham gia:

  • Khách hàng cá nhân đăng ký mới và sử dụng dịch vụ của iTel.
  • Cán bộ, công nhân viên của iTel không được tham gia chương trình.

5. Cách thức xác định KH trúng giải và nội dung CTKM

5.1 Cách thức xác định KH trúng giải:
– Điều kiện cần để xác định khách hàng thứ 3 triệu:
Để xác định khách hàng thứ 3 triệu, iTel sẽ thực hiện thông báo tổng số thuê bao hiện có trên website hàng ngày, khách hàng đăng ký mới sẽ được gán số thự tự dựa trên thời gian kích hoạt của thuê bao, số thứ tự nhận giải của khách hàng được xác định:
+ Số thứ tự nhận giải thưởng = Tổng số thuê bao hiện có + số thứ tự được gán dựa trên thời gian kích hoạt.
+ Số thứ tự nhận giải thưởng cần ≥ 3.000.000: số thứ tự nhận giải thưởng càng gần với con số 3.000.000, khách hàng càng có cơ hội nhận giải thưởng.
+ Thông tin khách hàng trên hệ thống phải đảm bảo đúng quy định quản lý thông tin thuê bao.

– Điều kiện đủ:
+ Khách hàng cần nạp ít nhất 1 thẻ nạp mệnh giá tối thiểu 20.000 đồng trong thời gian xét giải
iTel sẽ thực hiện lấy danh sách khách hàng thỏa mãn đủ 2 điều kiện ở trên xét theo thứ tự ưu tiên xét giải để sắp xếp danh sách như sau:
– Thời gian nạp thẻ sớm nhất (Tối thiếu 20.000VNĐ) sau khi kích hoạt số thuê bao
– Số thứ tự nhận giải thưởng ≥ 3.000.000

5.2 Giải thưởng:
– Tên giải thưởng: Khách hàng thứ 3 triệu
– Số lượng giải thưởng: 01
– Giải thưởng hiện vật: SIM iTel bằng vàng
Giá trị giải thưởng: 300.000.000 (VNĐ)
Ngoài ra, để chào đón khách hàng thứ 3 triệu, iTel sẽ thực hiện tặng 1.000 điểm cho các hội viên iTel Club (giá trị quy đổi: 1 điểm ~ 10 VNĐ).

6.  Quy định trả thưởng cho khách hàng
– Khách hàng trúng thưởng là khách hàng thỏa mãn điều kiện quy định tại mục 5.1
– Thuê bao phải duy trì sử dụng dịch vụ tính đến thời điểm trao thưởng.
– Khách hàng trúng thưởng cần cung cấp số thuê bao, kèm SIM iTel trúng giải, giấy tờ tùy thân còn hiệu lực theo quy định của pháp luật (bản gốc) (Chứng minh nhân dân, Thẻ căn cước công dân, Hộ chiếu) để kiểm tra, đối chiếu, thông tin trên giấy tờ phải khớp với thông tin đã đăng ký trên hệ thống của iTel.
– Sau khi xác định được khách hàng thứ ba triệu, đại diện iTel sẽ gọi điện thông báo tới khách hàng thứ ba triệu tối đa 05 lần trong vòng 72h.
– Sau 72h kể từ thời điểm tổng đài iTel (842477771087) gọi điện thông báo kết quả trúng thưởng lần đầu tiên, nếu vẫn không liên hệ được hoặc khách hàng từ chối nhận giải hay không cung cấp đủ thông tin cần thiết, kết quả sẽ tự động bị hủy bỏ và chuyển sang khách hàng đáp ứng đủ điều kiện tiếp theo.
– Nếu iTel phát hiện khách hàng có hành vi gian lận trong chương trình, giải thưởng sẽ bị hủy. Mọi tranh chấp phát sinh trong thời gian diễn ra chương trình, quyền quyết định cuối cùng thuộc về iTel.
–  Chi phí khuyến mại iTel chịu trách nhiệm trao thưởng bằng hiện vật (SIM bằng vàng) tương đương với giá trị giải thưởng. Khách hàng chịu trách nhiệm thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế TNCN theo quy định của nhà nước (Thông tư số 111/2013/TT-BTC). Giải thưởng hiện vật của chương trình đều không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

–  Quy trình trao thưởng như sau:
+ Bước 1: Sau khi kết thúc CTKM trong vòng 05 đến 10 ngày iTel sẽ lập danh sách 100 khách hàng theo thứ tự ưu tiên, thỏa mãn điều kiện nhận giải thưởng theo quy định và liên hệ với khách hàng có số thứ tự đầu tiên để xác minh, nếu không liên hệ được hoặc khách hàng không cung cấp được thông tin, không đồng ý nhận giải thưởng sẽ tiếp tục liên hệ khách hàng tiếp theo trong danh sách cho đến khi lựa chọn được 01 khách hàng để trao thưởng.
+ Bước 2: Tập hợp thông tin, hồ sơ của khách hàng đoạt giải.
+ Bước 3: Tiến hành trao thưởng theo phương thức đã thống nhất với khách hàng.
–  Giải thưởng được trao trong thời hạn 05 ngày kể từ khi liên hệ với khách hàng xác minh và thống nhất phương thức trao giải.
– Địa điểm trao giải: Văn phòng iTel tại Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh (tùy theo nơi ở của khách hàng)
– Chi phí ăn ở, đi lại của khách hàng trúng thưởng: trong trường hợp nơi ở của khách hàng trúng giải không thuộc Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh, iTel sẽ tài trợ mọi chi phí đi lại (2 chiều) và nơi ở trong 02 ngày cho khách hàng.
– Trong trường hợp khách hàng không thể trực tiếp tới nhận giải, Khách hàng có thể làm giấy ủy quyền hợp lệ cho người khác nhận thay. Người được ủy quyền khi đi nhận thay phải mang theo các giấy tờ theo quy định (Giấy ủy quyền hợp lệ, CMND của người được ủy quyền, CMND của người ủy quyền).

* Lưu ý: Trong quá trình trao thưởng, iTel sẽ tiến hành quay phim, chụp ảnh. Hình ảnh trao thưởng tận tay tới khách hàng sẽ được đăng tải trên fanpage và các kênh truyền thông social của iTel.