iTel vinh danh Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc năm 2021

Ngày 12/1/2021 vừa qua, sự kiện tôn vinh Nhân viên chăm sóc khách hàng iTel xuất sắc năm 2021 đã diễn ra tại trụ sở chính Mạng di động iTel. Sự kiện đã tôn vinh 3 cá nhân có chất lượng chăm sóc khách hàng xuất sắc trong năm vừa qua. Điều này thể hiện sự cam kết luôn duy trì và cải tiến chất lượng phục vụ khách hàng là nền tảng để phát triển bền vững của mạng di động iTel.

Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc năm 2021

Chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp tạo ra khách hàng trung thành“. Hiện nay hơn 90% phản hồi của khách hàng iTel đang được tiếp nhận qua kênh tổng đài, cho thấy vai trò tối quan trọng của kênh tổng đài với mục tiêu nâng cao dịch vụ của iTel tới khách hàng.

Qua 2 năm vận hành, iTel trân trọng các đóng góp của mỗi nhân viên chăm sóc khách hàng trong nỗ lực cùng iTel nâng cao chất lượng dịch vụ. Và để thể hiện sự tri ân cũng như động viên khuyến khích kịp thời tới tập thể, tháng 11/2021 iTel đã phát động giải thưởng Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc 2021.

(Lễ trao giải thưởng Nhân viên chăm sóc khách hàng iTel xuất sắc năm 2021)

Không chỉ là sự ghi nhận và vinh danh của iTel, giải thưởng này còn khẳng định uy tín của nhà mạng, thể hiện năng lực của đội ngũ chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian vừa qua.

Giải Đại sứ chăm sóc khách hàng iTel 2021

Giải thưởng lớn nhất “Đại sứ chăm sóc khách hàng iTel 2021” đã được trao cho nhân viên Bùi Thanh Tâm. Trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng iTel từ tháng 3/2021, cô gái trẻ trung sở hữu giọng nói nhẹ nhàng, mượt mà, luôn thấu hiểu khách hàng trong từng cuộc gọi, thường xuyên bày tỏ sự đồng cảm với khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở việc giải đáp thắc mắc nhanh chóng, em luôn cố gắng cung cấp thêm những thông tin bổ ích về giá trị về sản phẩm, các chương trình khuyến mãi để khách hàng tin tưởng vào thương hiệu nhiều hơn.” Tâm chia sẻ.

Giải nhân viên chăm sóc khách hàng

Đây không phải lần đầu tiên Thanh Tâm được đánh giá cao về chuyên môn chăm sóc khách hàng của mình. Trước đó, Tâm từng đạt giải Nhất chương trình thi đua Tổng đài viên thân thiện của phòng.

Giải Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc Itel 2021

Giải thưởng Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc Itel 2021 thuộc về 2 cá nhân Hoàng Thị Thương và Đỗ Khắc Thắng.

Hoàng Thị Thương, cô gái nhỏ nhắn nhưng có chất giọng truyền cảm, nắm chắc kiến thức và nhiệt tình trong mỗi phiên tư vấn hỗ trợ khách hàng. Tháng nào Thương cũng đạt điểm trung bình gần như tuyệt đối về chất lượng tư vấn của minh (> 99 điểm).

Đỗ Khắc Thắng, chàng trai điềm tĩnh, cẩn thận, biết cách lắng nghe và không có tỷ lệ lỗi trong quá trình giải đáp thông tin với khách hàng.

iTel không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng

Với niềm tin khách hàng chính là động lực tăng trưởng bền vững, mạng di động iTel đã đầu tư xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng hiện đại, chuyên nghiệp, đa kênh nhằm đem đến không chỉ những sản phẩm chất lượng mà còn là dịch vụ chu đáo, mang tới sự an tâm, tin tưởng của khách hàng.

cham-soc-khach-hang-itel

Mỗi nhân viên của iTel đều đóng vai trò như “đại sứ thương hiệu” luôn nỗ lực bảo đảm sự hài lòng của từng khách hàng qua sự nhiệt tình và chu đáo khi cung cấp dịch vụ.

Mỗi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về mạng di động iTel luôn là một cơ hội quý báu để iTel cải thiện chất lượng dịch vụ. Mọi yêu cầu, vấn đề của khách hàng khi được tiếp nhận bởi trung tâm hỗ trợ khách hàng thì đều được xử lý sớm với tấm lòng trân trọng.

Theo số liệu trong 2 năm vừa qua, ước tính 99,8% khách hàng cảm thấy hài lòng sau khi được đội ngũ chăm sóc khách hàng iTel hỗ trợ tư vấn”.

Thông qua hoạt động ý nghĩa, thiết thực này, iTel mong muốn tạo động lực, nâng cao tinh thần học hỏi, sáng tạo của đội ngũ nhân viên từ đó, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng.